top of page
ค้นหา
  • backlinkoonly

อาร์เซน่อลเสียงแข็งงดต่อราคาแข้งส่วนเกินทีม



เดอะกันเนอร์ออกโรงเตือน ไม่อ่อนข้อให้กับบรรดาสโมสรที่ต่างกำลังเข้ามาเจรจาผู้เล่นของตน รายงานเผยว่า อาร์เซน่อลจะไม่ยอมลดค่าตัว เหล่าผู้เล่นที่กำลังตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีม อาทิ ลูคัส ตอร์เรร่า,แบรนด์ เลโน่ และเฮคตอร์ เบเยลิน เป็นต้น


โดยทีมงานของมิเกล อาร์เตต้า ไม่พอใจการยื่นข้อเสนอเข้ามาของฟิออเรติน่าอย่างมาก หลังยอดทีมจากอิตาลีพยายามขอลดค่าตัว ตอร์เรร่า แบบน่าเกลียด อาร์เซน่อลไม่ทน และพร้อมยืนกรานแจ้งกับสโมสรฟิออเรติน่าที่กำลังสนใจเซ็นสัญญา ลูคัส ตอร์เรร่าจากลอนดอนเหนือว่า พวกเขาจะไม่ยอมลดราคาไปมากกว่านี้แล้ว สำหรับดีลกองกลางชาวอุรุกวัย ซึ่งทางทีมงานเดอะกันเนอร์ติดต่อไปยังสโมสรฟลอเรนซ์ว่า หากพวกเขาไม่พอใจราคาดังกล่าว พวกเขาควรถอนข้อเสนอจากนั้นควรมองหาตัวเลือกแทน แน่นอนว่าอาร์เซน่อลหมดความอดทน พวกเขาไม่ต้องการปล่อยผู้เล่นในราคาถูกอีกต่อไป


มิเกล อาร์เตต้า ไม่ต้องการให้อาร์เซน่อลกลับไปเป็นเหมือนในอดีตอีก พวกเขาไม่ต้องการปล่อยผู้เล่นออกจากทีมให้กับสโมสรอื่น ๆ ด้วยค่าตัวสุดถูกอีกต่อไป ดังนั้นการมุ่งเน้นหวังผลกำไรจากการขายผู้เล่นจึงถูกคาดหวังขึ้นเรื่อย ๆ กับทีมอาร์เซน่อลในยุคปัจจุบัน ตลอด 2-3 สัปดาห์ทีผ่านมา ทีมงานเจรจาซื้อขายปืนโตปวดหัวอย่างมากกับ สโมสรฟิออเรติน่า


สำหรับสโมสรฟิออเรติน่า พวกเขาพยายามเซ็นสัญญาคูคัส ตอร์เรร่าจากอาร์เซน่อล แต่สโมสรจากเมืองฟลอเรนซ์อิตาลี ทำเอาอาร์เซน่อลหัวเสีย เมื่อพวกเขาพยายามต่อราคาตอร์เรร่าแบบน่าเกลียด ทั้ง ๆ ที่พวกเขาเพิ่งบอกปัดอาร์เซน่อล เลือกขายดูซาน วลาโฮวิชให้กับยูเวนตุส เมื่อฤดูหนาวที่ผ่านมาในราคา 65 ล้านปอนด์ แต่สโมสรกลางตารางจากอิตาลีกลับต่อราคาแบบหน้าตาเฉย


ขณะเดียวกัน ตัวลูคัส ตอร์เรร่า มีออฟสัญญาย้ายทีมไปฟิออเรติน่าถาวรด้วยราคา 12.5 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนฟิออเรติน่า ไม่ต้องการทำตามออฟชั่นดังกล่าว ดังนั้นทางสโมสรจากอิตาลีจึงแจ้งกับทางอาร์เซน่อลว่า พวกเขาพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญากองกลางชาวอุรุกวัยไม่เกิน 7 ล้านปอนด์ ต่างจากราคาเดิมเกือบเท่าตัว และนั่นส่งผลให้เดอะกันเนอร์ปัดข้อเสนอของฟิออฯลงถึงขยะทันที


ด้านตอร์เรร่าระบายผ่านทวีตฯส่วนตัว “ผมทำดีที่สุดแล้ว สำหรับความพยายามในการเป็นส่วนหนึ่งของฟิออเรติน่าอีกครั้ง” “แต่น่าเสียดาย ทั้งหมดกับหยุดชะงักเพราะคนไม่กี่คน แน่นอนเขาไม่ต้องการให้มันเกิดชึ้น และนั่นคือเหตุผลที่ผมต้องย้ายออกไป” นอกจากตอร์เรร่า เฮคตอร์ เบเยลิน และแบรนด์ เลโน่ ล้วนตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออก และเช่นกันทั้ง 2 ผู้เล่นถูกต่อราคาแบบเกินจริง ทำเอาทีมงานอาร์เซน่อลต้องปวดหัวอีกเช่นกัน

อ่านข่าวทั้งหมดได้ที่นี่ : เว็บไซต์ข่าวกีฬาที่ดีที่สุด

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page